CHIA SẺ CỦA BAN LÃNH ĐẠO VỀ KẾT QUẢ VÒNG KHIÊU CHIẾN

13/11/2020
anhpnh
Vòng Khiêu chiến của cuộc thi Đại chiến chứng khoán đã kết thúc, không chỉ để lại dư âm mạnh mẽ trong lòng những NĐT mà còn mang lại cho BLĐ – đơn vị tổ chức cuộc thi ấn tượng sâu sắc.
Vòng Khiêu chiến của cuộc thi Đại chiến chứng khoán đã kết thúc, không chỉ để lại dư âm mạnh mẽ trong lòng những NĐT mà còn mang lại cho BLĐ – đơn vị tổ chức cuộc thi ấn tượng sâu sắc.
 
 
Chia sẻ về kết quả cuộc thi, ông Hoàng Xuân Hùng – tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Kiến Thiết cũng phát biểu:
 
“Qua kết quả vòng Khiêu chiến, chúng tôi thấy rằng kết quả có sự chênh lệch rõ ràng giữa những người chơi. Trong khi các NĐT đạt giải có tỷ suất sinh lời rất cao như 8.48%, 10.98%, 14.44% hay thậm chí là 19.88% thì các NĐT còn lại chỉ đạt được lãi suất dưới 3.8%. Thực tế này cho thấy vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu mới tham gia Đại chiến chứng khoán vì sẽ không quá khó để người mới có thể tiếp cận được với top 3 với những giải thưởng hấp dẫn nhất. Đồng thời, trong vòng thi Khiêu chiến, mới chỉ có 5 NĐT đạt giải, vậy nên vẫn còn vô số giải thưởng vẫn còn bỏ ngỏ chờ đón các NĐT khác.
 
Hiện tại CSI hàng ngày vẫn nhận được nhiều đăng ký tham gia của nhiều nhà đầu tư mới, điều này cho thấy càng vào các vòng sau và vòng chung cuộc thì tính cạnh tranh sẽ càng tăng lên, cơ hội chia đều cho tất cả, do đó tôi chúc các nhà đầu tư đã tham gia và mới tham gia sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt nhất trong vòng 2 và vòng chung cuộc của Đại chiến chứng khoán, nhận được những phần quà giá trị đến từ chương trình”.
 
Bên cạnh đó, ông Đỗ Bảo Ngọc – Phó tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Kiến Thiết chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng trước kết quả đầu tư tuyệt vời của các NĐT đạt giải. Họ là những người chơi vô cùng xuất sắc khi tạo ra tỷ suất sinh lời vượt bậc, điều này đã chứng tỏ được tiềm năng sinh lời trong ngành chứng khoán là vô hạn. Đến với cuộc thì rõ ràng NĐT vừa có cơ hội sinh lời cho bản thân và lại nhận được nhiều phần quà giá trị của CSI, niêm vui nhân đôi với những NĐT có thành tích tốt. Hiện nay cuộc thi mới chỉ đi được 1/3 chặng đường, trước mắt NĐT vẫn còn 2 vòng thi đấu là vòng Kịch chiến và vòng Quyết chiến với nhiều giải thưởng lớn hơn nữa đang chờ đón, vẫn còn rất nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư mới đăng ký tham gia, hãy cùng đến đại chiến chứng khoán để nhân đôi thành công của bạn trên thị trường chứng khoán năm 2020”.
 
Cuộc thi Đại chiến chứng khoán đã đi được nửa quãng đường với rất nhiều dấu ấn đáng nhớ. Vẫn còn vô số phần thưởng giá trị như Ô tô Vinfast Fadil hay điện thoại iPhone đang bỏ ngỏ và chờ các NĐT can đảm đến rinh về. Cơ hội vẫn còn rất nhiều, vậy nên các NĐT đừng do dự mà hãy tham gia ngay để giành giải!
0 bình luận, đánh giá về CHIA SẺ CỦA BAN LÃNH ĐẠO VỀ KẾT QUẢ VÒNG KHIÊU CHIẾN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.47470 sec| 958.82 kb