Frontalk số 7: CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (Mã CK: APH)

07/10/2022
huyennt
Sáng ngày 26/08/2022, CSI đã cùng Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Kirin Capital, Công ty KnowMore và các nhà đầu tư Trung Quốc đến làm việc và khảo sát trực tiếp CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (Mã CK: APH)

Từ tháng 8 năm 2022, CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam CSI triển khai chiến dịch khảo sát 100 doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mong muốn trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và giới đầu tư trong và ngoài nước, cung cấp những thông tin hữu ích của doanh nghiệp cho nhà đầu tư.

Sáng ngày 26/08/2022, CSI đã cùng công ty Kirin Capital, Công ty KnowMore và các nhà đầu tư Trung Quốc đến làm việc và khảo sát trực tiếp CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (Mã  CK: APH). Đồng thời, buổi khảo sát cũng được CSI tiến hành livestream trực tuyến trên nền tảng Hithink Royalflush (Đơn vị cung cấp thông tin tài chính ứng dụng công nghệ cao đứng thứ 3 Trung Quốc, vốn hoá 7 tỷ USD) và Knowmore (Nền tảng chuyên cung cấp thông tin đầu tư về thị trường mới nổi tại Trung Quốc).
Hiện tại, CTCP Tập đoàn An Phát Holdings là Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại khu vực Đông Nam Ávới doanh thu năm 2021 là gần 15 nghìn tỷ đồng.

Qua buổi gặp gỡ, CSI và các nhà đầu tư đã được nghe Giám đốc Quan hệ nhà đầu tư – Ông Nguyễn Trung Kiên của An Phát Holdings chia sẻ về tình hình kinh doanh và kết quả kinh doanh nổi bật của doanh nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022. Đặc biệt, ông Nguyễn Trung Kiên còn có những chia sẻ chi tiết về:

  • Định hướng thị trường xuất khẩu của Doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.
  • Quy mô ngành nhựa phân huỷ hoàn toàn tại Việt Nam, thị phần của doanh nghiệp trong ngành.
  • Tình hình sản xuất và nhập khẩu nguyễn liệu đầu vào, những biện pháp hữu hiệu nhằm hạn chế sự biến động của vĩ mô đối với vấn đề nhập khẩu nguyễn liệu
  • Dự án Nhà máy sản xuất chất dẻo sinh học phân huỷ hoàn toàn PBAT và dự kiến doanh thu của doanh nghiệp trong 5 năm tới.
  • Kế hoạch huy động vốn của doanh nghiệp

    Truy cập "Khảo sát 100 DN niêm yết xuất sắc" tại đây để xem chi tiết báo cáo phân tích
    https://vncsi.com.vn/Bao-cao-phan-tich-CTCP-Tap-doan-An-Phat-Holdings-APH_71879.html 

    ----------------------------------

    Ngoài chương trình khảo sát 100 doanh nghiệp, mỗi ngày CSI còn có livestream hàng ngày vào khung 10:45 và Hội thảo Báo cáo chiến lược đầu tư với quy mô hoành tráng được tổ chức vào mỗi cuối quý.
    Để đón đọc báo cáo của CSI và không bỏ lỡ các thông tin quan trọng, hãy cập nhật thường xuyên tại Website CSI: 
    vncsi.com.vn hoặc theo dõi fanpage: Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam https://www.facebook.com/chungkhoanCSI .

    Thông tin về những buổi gặp gỡ doanh nghiệp được đăng tải trên website của Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam CSI: vncsi.com.vn

     

    ------------------
    * Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam
    Zalo group: 
    Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam
    Facebook: Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam
    Hotline: 0886 998 288
    Email: online@vncsi.com.vn

0 bình luận, đánh giá về Frontalk số 7: CTCP Tập đoàn An Phát Holdings (Mã CK: APH)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.46469 sec| 958.867 kb