GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CTCP CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM VÀ ỦY BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC

16/01/2019
anhpnh

GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CTCP CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM VÀ ỦY BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC

 

 

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao lưu bóng đá hôm 10/1 vừa qua giữa Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam. Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo hai bên, 2 đội bóng và rất nhiều cổ động viên là các cán bộ công nhân viên của cả hai đơn vị.

Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn, tạo bầu không khí vui tươi, sảng khoái cùng những tràng pháo tay giòn giã. Với tinh thần thi đấu cao, các cầu thủ của hai đội đã công hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn và những bàn thắng đẹp mắt. Tỷ số chung cuộc là 3 – 2 nghiêng về đội Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam.

 

Nhưng hơn hết, trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của hai đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giữa lúc bầu không khí bóng đá đang sục sôi trên khắp cả nước thì hoạt động thể thao giao lưu bóng đá đã đem lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Công ty CP Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam chân thành cám ơn Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã tham gia trận bóng giao hữu.  Đây là hoạt động giúp gắn kết, tạo cơ hội để hai đơn vị gặp gỡ, giao lưu, thêm phần gắn bó. Hy vọng hai đơn vị sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động giao lưu trong thời gian tới.

0 bình luận, đánh giá về GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA CTCP CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM VÀ ỦY BAN CHỨNG KHOÁN NHÀ NƯỚC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.42471 sec| 947.5 kb