CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KIẾN THIẾT VIỆT NAM
TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ CẤP CAO
1. Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, sáng 8h00 - 11h30 & chiều 13h00 - 17h30.
- Nơi làm việc: Trụ sở chính - Tầng 11 TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Người quản lý trực tiếp, truyền đạt thông tin đến các phòng ban liên quan, hỗ trợ trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Người quản lý trực tiếp tới các phòng ban;
- Biên/phiên dịch và hỗ trợ Người quản lý trực tiếp trong các công tác đối nội, đối ngoại và các công tác có liên quan với các phòng ban trong công ty/khách hàng/đối tác;
- Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác, đầy đủ đến Người quản lý trực tiếp;
- Tham gia vào công tác phát triển kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Người quản lý trực tiếp;
- Tham mưu cho Người quản lý trực tiếp về công tác tổ chức quản lý, phát triển kinh doanh, đối nội, đối ngoại,...;
- Set-up lịch trình, chuẩn bị tài liệu; phối hợp tổ chức, tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung họp, làm biên bản cuộc họp/cuộc gặp gỡ giữa Người quản lý trực tiếp với các đơn vị và đối tác;
- Hỗ trợ việc soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn, thông cáo báo chí theo chỉ đạo của Người quản lý trực tiếp (nếu có yêu cầu);
- Có thể trở thành người phát ngôn đại diện cho Người quản lý trực tiếp trong các trường hợp được ủy quyền;
- Các công việc phát sinh khác được phân công.
3. Yêu cầu:
- Yêu cầu về bằng cấp:
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên, chuyên ngành tiếng Trung tại các trường Đại học trọng điểm trong nước và quốc tế, hoặc tốt nghiệp các ngành liên quan đến tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm... học bằng tiếng Trung tại các trường trọng điểm trong nước và quốc tế;
+ Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán;
- Kinh nghiệm:
+ Ứng viên có kinh nghiệm/có kiến thức/ hoặc đã từng làm việc trong các định chế tài chính như chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm, công ty quản lý quỹ …(ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty chứng khoán);
+ Có kinh nghiệm trợ lý hoặc kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/có liên quan;
- Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình sáng, phát âm chuẩn, tác phong tự tin chuyên nghiệp;
- Ngôn ngữ sử dụng trong công việc:
+ Tiếng Trung thành thao 04 kĩ năng, phát âm chuẩn, có năng lực làm việc trực tiếp với người bản địa, khả năng phiên dịch biên dịch tổt,
+ Biết thêm tiếng Anh là một lợi thế;
- Kĩ năng bổ trợ trong công việc:
+ Có chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng tốt;
+ Khả năng tìm kiếm, tổng hợp thông tin, nghiên cứu thị trường, tổng hợp báo cáo tốt, kỹ năng thuyết trình tốt;
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt;
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, tháo vát, tận tâm, trung thực, tinh thần làm việc chủ động và có trách nhiệm trong công việc, có ý chí cầu tiến;
+ Biết lái xe ô tô là một lợi thế.
4. Quyền lợi:
- Lương 1000-2000$, cơ cấu lương: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng phát triển khách hàng + Phí thưởng kinh doanh + Lương thâm niên + Thưởng (cuối năm) + Thưởng dự án; (xét tăng lương/thưởng định kì theo năng lực/vị trí và mức độ cống hiến);
- Chính sách linh hoạt, thu nhập/đãi ngộ tương xứng với năng lực và mức độ đóng góp;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT và các phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, team building, chăm sóc sức khỏe... do Công ty tổ chức định kì tháng/quý/năm;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo do Công ty đài thọ chi phí;
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn nếu như phát triển được thêm mạng lưới khách hàng cho công ty.
- Có cơ hội giao lưu quốc tế, được hợp tác, học hỏi, làm việc cùng các chuyên gia/khách hàng trong lĩnh vực tài chính đến từ Trung Quốc/Malaysia/Hồng Kong/Đài Loan/Singapore...
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, không hạn chế ý tưởng, sáng tạo, công nghệ mới để áp dụng vào công việc. Mọi ý tưởng, đề xuất cải tiến công việc đều sẵn sàng được tiếp nhận, ủng hộ, khen thưởng nếu có tính khả thi và có thể đóng góp vào sự phát triển chung của công ty...;
5. Liên hệ:
- Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV về email: csituyendung@vncsi.com.vn, với tiêu đề ghi rõ “Họ tên - vị trí ứng tuyển”
- SĐT liên hệ: (+84) 24 3926 0099 nhánh 2 (giờ hành chính)
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.