VNCS: “SỢ GÌ THỨ HAI” VỚI MORNING TALK HÀNG TUẦN

14/06/2019
anhpnh

VNCS: “SỢ GÌ THỨ HAI” VỚI MORNING TALK HÀNG TUẦN

Nếu thứ Hai là cơn ác mộng đáng sợ nhất với cả nhân loại, thì tại VNCS, thứ Hai luôn bị đánh bại bởi không khí vui tươi, hứng khởi, tràn đầy nhiệt huyết của toàn thể công ty trong buổi tâm sự “nhẹ” Morning Talk đầu tuần.

Mặc dù mới chỉ được đầu tầu “ăn chơi” Hành chính nhân sự tổ chức đến số thứ 2, nhưng giờ đây cứ đến thứ Hai hàng tuần, đông đảo gia đình VNCS lại mong chờ buổi tụ họp để được cùng trò chuyện với nhau trong Morning Talk.

Tuy chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 30 phút, nhưng nhờ những câu chuyện hài hước, những lời tâm sự ấm áp, những chia sẻ sâu sắc của các cá nhân trong công ty đã khiến cho mỗi phút giây đều tràn ngập tiếng cười, tiếng vỗ tay, để lại dư âm khó phai trong lòng mọi người.

Hy vọng rằng, hoạt động này sẽ giúp gắn kết gia đình VNCS hơn nữa, biến nơi làm việc đơn thuần trở trành ngôi nhà thực sự của các thành viên VNCS càng thêm đoàn kết, yêu thương, thấu hiểu nhau hơn. Từ đó, cũng giúp cho sự phối hợp, teamwork trong công việc giữa các phòng ban ngày càng “mượt” hơn, hiệu quả hơn, đồng thời mở màn 1 tuần làm việc đầy năng lượng và ngập hứng khởi.

Tin rằng Morning talk sẽ là một liều thuốc tinh thần xua đi sự uể oải, nhàm chán của thứ Hai và đem lại cảm hứng làm việc cho đại gia đình VNCS. Chính vì thế, anh, chị, em VNCS ơi, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng hết sức mình vì mục tiêu chung để lái con thuyền đưa VNCS ngày một đoàn kết, phát triển, vững vị thế nhé!

Thứ Hai là gì? Ở VNCS thứ Hai là niềm vui!

Hẹn gặp cả nhà vào 8h30 thứ Hai hàng tuần tại sảnh Giao dịch nhé!  

 

0 bình luận, đánh giá về VNCS: “SỢ GÌ THỨ HAI” VỚI MORNING TALK HÀNG TUẦN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.41274 sec| 946.18 kb