VNCS TUYỂN DỤNG PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH TP HCM
Mô tả chi tiết công việc
- Tổ chức, quản lý, giám sát và triển khai hoạt động của Chi nhánh.
- Tham mưu, đề xuất và xây dựng kế hoạch hoạt động và định hướng phát triển của Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung, tìm kiếm và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch của Chi nhánh.
- Mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng và nhân lực nghiệp vụ Môi giới và nghiệp vụ Ngân hàng đầu tư.
- Giám sát, tổ chức việc triển khai các sản phẩm dịch vụ mới cũng như đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm, dịch vụ tại Chi nhánh.
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm và chính sách phù hợp cho từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng; Phối hợp với các đơn vị/ nghiệp vụ để xây dựng các sản phẩm dịch vụ chung của Công ty.
- Thực hiện và giám sát các hoạt động nghiệp vụ vận hành của Chi nhánh.
- Kiểm soát và xử lý các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ của Chi nhánh.
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý lỗi và vi phạm phát sinh trong hoạt động giao dịch chứng khoán tại Chi nhánh theo đúng quy trình, quy định; phối hợp với bộ phận/ nghiệp vụ khác đưa ra các phương án xử lý khi xảy ra sự cố hoặc các trường hợp vi phạm tại Chi nhánh.
- Xử lý, giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên những nguy cơ ảnh hưởng đến hoạt động của Chi nhánh và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến quy trình.
- Phổ biến và hướng dẫn nhân viên các quy định, chính sách mới ban hành. Tổ chức và kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ tài liệu của Chi nhánh đúng quy định.
- Đề xuất tuyển dụng và đào tạo nhân viên của Chi nhánh về kỹ năng tiếp cận và phát triển khách hàng, về kỹ năng kiểm soát và xử lý nghiệp vụ, các kỹ năng và kiến thức về thị trường chứng khoán.
- Theo dõi, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc và đề xuất cơ chế làm việc, điều chỉnh cấp bậc/ thu nhập, khen thưởng - kỷ luật đối với nhân viên của Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, chứng khoán, QTKD, Kinh tế, Luật…
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.
- Tối thiểu 3 năm làm vị trí quản lý.
- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (Phân tích tài chính/ Quản lý quỹ)
* Kỹ năng
- Kỹ năng điều hành, lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc, tổng hợp, phân tích thông tin.
- Nhạy bén thông tin về thị trường tài chính, chứng khoán.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trình bày vấn đề lưu loát, khả năng thuyết phục cao, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng xây dựng và mở rộng các mối quan hệ xã hội.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn. Lương tháng thứ 13 và theo đánh giá hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe định kỳ, Team building, nghỉ mát, chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của pháp luật....
- Hưởng BHYT, BHXH theo chế độ của Luật lao động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h – 17h, nghỉ trưa 1 tiếng)
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các khóa đào tạo do Công ty tài trợ chi phí.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: tuyendung@vn-cs.com với tiêu đề “Họ tên- Vị trí ứng tuyển”.
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 3, tttm Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Hoặc Chi nhánh HCM: 12-14 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM