1. Thông tin chung:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, sáng 8h00 - 17h00.
- Nơi làm việc: TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về mở rộng nghiệp vụ kinh doanh tổ chức, bao gồm nhưng không giới hạn ở nợ tài chính, tài trợ bằng vốn chủ sở hữu, nghiệp vụ PB, quản lý tài sản, quản lý tài chính, tư vấn tài chính và các nghiệp vụ khác;
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các khách hàng tổ chức, bao gồm nhưng không giới hạn ở các công ty niêm yết, ngân hàng, quỹ đầu tư tư nhân, công ty tín thác và các tổ chức tài chính khác;
- Chịu trách nhiệm tham gia ký kết dự án, nhận thầu và phát hành các sản phẩm tài chính như trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu phát hành riêng lẻ, chứng khoán hóa tài sản và các loại sản phẩm tài chính khác.
- Chịu trách nhiệm và tham gia hoạch định các kế hoạch tài trợ dự án, làm thư kiến nghị, tạo và kiểm tra các tài liệu liên quan khác, kê khai tài liệu, điều phối dự án, v.v.;
- Chịu trách nhiệm thiết lập các kênh hợp tác giữa các cơ quan và giới thiệu các nguồn lực kinh doanh, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc giới thiệu sản phẩm, giới thiệu khách hàng, v.v ...; tham gia và phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện các hoạt động kinh doanh khác;
- Có khả năng hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao.
3. Yêu cầu:
- Trình độ đại học chính quy trở lên, chuyên ngành kinh tế tài chính;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, tín thác và các ngành tài chính liên quan khác, và kinh nghiệm trong lĩnh vực cổ phần tư nhân, nghiệp vụ phi tiêu chuẩn hoặc nghiệp vụ tài chính liên ngân hàng được ưu tiên;
- Phẩm hạnh đứng đắn, trung thực, siêng năng;
- Có học lực tốt, khả năng giao tiếp, ý thức tiên phong và tinh thần làm việc nhóm;
- Có bằng cấp hành nghề chứng khoán, dưới 40 tuổi, không giới hạn giới tính.
4. Quyền lợi:
- Thành phần lương: lương cơ bản + chức vụ + các khoản phụ cấp, phúc lợi + lương hiệu quả + BHXH + hoa hồng, lương cơ bản 15-30 triệu;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyện nghiệp, thân thiện, trẻ trung;
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, team building, chăm sóc sức khỏe... do Công ty tổ chức định kì tháng/quý/năm;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo do Công ty đài thọ chi phí;
- Có cơ hội giao lưu quốc tế, được hợp tác, học hỏi, làm việc cùng các chuyên gia/khách hàng trong lĩnh vực tài chính đến từ Trung Quốc/Malaysia/Hồng Kong/Đài Loan/Singapore...
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, không hạn chế ý tưởng, sáng tạo, công nghệ mới để áp dụng vào công việc. Mọi ý tưởng, đề xuất cải tiến công việc đều sẵn sàng được tiếp nhận, ủng hộ, khen thưởng nếu có tính khả thi và có thể đóng góp vào sự phát triển chung của công ty...;
5. Liên hệ:
- Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV về email: csituyendung@vncsi.com.vn, với tiêu đề ghi rõ “Họ tên - vị trí ứng tuyển”
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.