VNCS year end party - Khác biệt để bứt phá

15/01/2020
anhpnh
Để cảm ơn những thành viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm vừa qua, gia đình VNCS tổ chức buổi tiệc cuối năm trước thềm năm mới.

Để cảm ơn những thành viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm vừa qua, gia đình VNCS tổ chức buổi tiệc cuối năm trước thềm năm mới.

Tiệc cuối năm là một sự kiện thường niên luôn được mong chờ nhất vào mỗi khi tết đến xuân về tại VNCS bởi những khoảnh khắc đáng nhớ, xua tan những căng thẳng trong suốt một năm làm việc vừa qua. 

Trong bữa tiệc, thành viên các phòng ban sẽ chung sức tranh tài với các tiết mục văn nghệ để đạt được các phần thưởng hấp dẫn trong cuộc thi tài năng của VNCS. Ngoài ra, đêm tiệc cũng là lúc các cá nhân có cống hiến và đóng góp lớn cho công ty sẽ được vinh danh và trao giải. Đây chắc chắn là động lực khiến các thành viên công ty nỗ lực cống hiến để đạt được mục tiêu chung của VNCS, vươn lên trở thành công ty chứng khoán công nghệ đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ như vậy, sự kiện lần này sẽ có các khách mời đặc biệt là những thành viên trong gia đình của các cán bộ, nhân viên VNCS. Nhân dịp tết đến xuân về, công ty đã chuẩn bị các phần quà lì xì và bốc thăm trúng thưởng cho các cán bộ, nhân viên và người thân tham gia chương trình để tạo hứng khởi và gửi lời chúc một năm mới may mắn tới toàn thể những nhân sự đã tham gia buổi tiệc.

Có thể nói, đây là dịp chúng ta cùng nhìn lại một chặng đường đã qua và đặt những mục tiêu "khác biệt" để đột phá hơn trong năm 2020. Hãy cùng đồng lòng, chung sức đưa VNCS vươn mình, bứt phá trở thành công ty chứng khoán công nghệ tiên phong hàng đầu Việt Nam.

0 bình luận, đánh giá về VNCS year end party - Khác biệt để bứt phá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.43116 sec| 946.766 kb