Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư chứng khoán quý II”

24/03/2022
huyennt
Nhằm giúp quý nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan và sâu rộng hơn về Thị trường chứng khoán, CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) hợp tác cùng FIREANT đồng tổ chức chương trình Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư chứng khoán quý II”

Zoom Webinar “BÁO CÁO CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN QUÝ II” 

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm phát triển và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Từ năm 2020 tới năm 2022, làn sóng thị trường tăng trưởng mạnh mẽ đã mang lại cho nhà đầu tư nguồn lợi nhuận khổng lồ. Số lượng nhà đầu tư đã tăng thêm hơn 1 triệu người trong thời gian chưa đầy 2 năm. Càng ngày càng nhiều người quan tâm hơn tới thị trường chứng khoán! Vậy nhưng không phải ai cũng có thể đạt được mức lợi nhuận như mong đợi!

Hiểu được những khó khăn các nhà đầu tư thường hay gặp phải trong quá trình đầu tư trên thị trường, CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) đã hợp tác cùng  Fireant tổ chức chương trình Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư Quý 2” nhằm mang đến cho quý nhà đầu tư góc nhìn sâu rộng hơn về thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường chứng khoán toàn cầu nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình, dàn chuyên gia và khách mời sẽ cùng nhau nhắc lại và phân tích những biến động của thị trường trong Quý 1 năm 2022 vừa qua, nước đi nào tiếp theo sẽ là tối ưu hơn cả? Những “biến động” đó là tốt hay xấu? Chiến tranh Nga - Ukraine ảnh hưởng gì tới thị trường chứng khoán Việt Nam? Chính sách của Việt Nam khi Fed tăng lãi suất là gì?  Với dàn khách mời tham gia chương trình bao gồm những chuyên gia phân tích hàng đầu đến từ CTCP Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI) có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, chắc chắn sẽ giải đáp được những câu hỏi trên và mang đến cho quý nhà đầu tư một cái nhìn mới mẻ và sâu rộng hơn về thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay.

Trong thời lượng phát sóng của chương trình, các chuyên gia và khách mời sẽ cùng nhau giúp quý nhà đầu tư nắm được những thông tin về thị trường một cách nhanh gọn, đầy đủ nhất, giúp các nhà đầu tư biết được những nhóm ngành tăng và giảm trong Q1.2022, bên cạnh đó sẽ đem tới những dự báo các nhóm ngành kỳ vọng tăng trưởng trong Quý 2 năm 2022,.... Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia phân tích có nhiều năm kinh nghiệm, chương trình cũng sẽ giúp quý nhà đầu tư giải đáp những thắc mắc trong quá trình đầu tư trên thị trường

 Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư Quý 2 bao gồm những nội dung chính như sau:

1. Review KTVM Tháng 1 năm 2022, dự đoán kinh tế vĩ mô Q2.2022

2. Nhận xét chung về thị trường chứng khoán trong Quý 1 năm 2022, dự đoán về thị trường trong Quý 2 năm 2022

3. Nhóm Ngành tăng và giảm trong Q1.2022 cùng nguyên nhân và kỳ vọng trong Q2.2022

4. Nhóm Ngành kỳ vọng tăng trưởng trong Q2.2022, các cổ phiếu kỳ vọng tăng trưởng trong Q2.2022

Hy vọng thông qua buổi Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư chứng khoán Quý 2”, quý nhà đầu tư sẽ có được những thông tin hữu ích, từ đó đầu tư một cách có hiệu quả và đạt được lợi nhuận mong đợi!

Link đăng ký tham gia: https://bit.ly/3NfpB4N

 
0 bình luận, đánh giá về Zoom Webinar “Báo cáo chiến lược đầu tư chứng khoán quý II”

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đăng ký thông tin để nhận tin tức và cập nhật mới nhất hàng ngày từ chúng tôi
0.39665 sec| 955.844 kb